LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011

Chuyên mục này dành cho các thông báo, thông tin, thảo luận, phóng sự ảnh... về Ngày hội truyền thống văn hoá học hàng năm

Re: LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011

Gửi bàigửi bởi songhuongttl » Thứ 6 06/05/11 14:57

Tiểu ban Hậu cần – tài chính đã nắm rõ tinh thần và công việc tại thông báo số 2.
Chúng tôi đang tiếp tục triển khai và đôn đốc công việc được giao phó.
Nhân đây xin các Tiểu ban liên quan, Tiểu ban nào đã lê kế hoạch, dự trù được các nội dung:
- số lượng bàn BTC
- số lượng bàn tiếp tân (ghế ngồi? màu khăn trải bàn? hoa để bàn?)
- số lượng bàn để bánh ngọt (ăn nhẹ) (khăn trải bàn? hoa trang trí?)
- số lượng micro (pin?)
- số lượng khay đựng phần thưởng, hoa (khăn phủ?)
- số lượng hoa khách mời giao lưu (kích cỡ? loại?)
- số lượng hoa/quà tặng Sao VHH (kích cỡ? loại?)
- số lượng hoa/quà tặng nhà tài trợ (kích cỡ? loại?)
- số lượng quà tặng báo đài (kích cỡ? loại?)
- số lượng phần thưởng văn nghệ (kích cỡ? loại?)
- v.v…
thì xin chủ động thông báo cho Tiểu ban Hậu cần – tài chính (trực tiếp là thông báo cho Trưởng Tiểu ban hậu cần – tài chính: Trần Thị Linh, thienlinhpv@gmail.com; số điện thoại: 0903 120 681) để Tiểu ban Hậu cần – tài chính dự trù kinh phí và chi tiền để triển khai thực hiện. Dĩ nhiên, trong quá trình triển khai, chúng tôi cũng sẽ chủ động liên lạc với các Tiểu ban.
Trân trọng.
Trần Thị Linh
Hình đại diện của thành viên
songhuongttl
 
Bài viết: 20
Ngày tham gia: Thứ 3 16/03/10 15:36
Đến từ: Huế
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011

Gửi bàigửi bởi ntngan » Thứ 6 06/05/11 22:52

Tiểu ban truyền thông đã thông báo về Lễ hội truyền thống Văn hóa học 2011 trên http://www.vanhoahoc.edu.vn/index.php?o ... &Itemid=35
RANDOM_AVATAR
ntngan
 
Bài viết: 579
Ngày tham gia: Thứ 7 22/11/08 6:24
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 5 lần

Re: LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011

Gửi bàigửi bởi poettho » Thứ 7 07/05/11 16:26

[center]PHÂN CÔNG TRÁCH NHIỆM
TIỂU BAN NỘI DUNG
[/center]



Phụ trách chính toàn phần nội dung: Nguyễn Ngọc Thơ - Phó Trưởng Ban tổ chức

A - Phần lễ: Vũ Nhật Tân phụ trách chính
1. Chương trình tọa đàm Kết nối: Trịnh Thị Mỹ Hiệp
, Vũ Nhật Tân
MC Lê Thị Trúc Anh - CBGD
+ Làm việc với cô Trúc Anh, cô Trân Châu để hoàn thành nội dung toàn bộ chương trình, đảm bảo các phương tiện vật chất hỗ trợ thực hiện, trình tự thực hiện và sắp xếp sân khấu.

2. Trao giải Sao sáng: Vũ Nhật Tân phụ trách chính
+ Tổng kết, trình Hội đồng Khen thưởng Kỷ luật Khoa: Nguyễn Hữu Duy Viễn
+ Liên hệ In ấn, Mua bằng khen: Nguyễn Hữu Hiền
+ Theo dõi kế hoạch, đề xuất số hoa tặng, giải thưởng, bố trí trao giải (người mang khay, khay, khăn..): Nguyễn Hữu Duy Viễn
3. Sắp xếp Văn nghệ: Nguyễn T. Minh Tuyết

B - Phần hội: Phạm Anh Văn phụ trách chính
1. Cuộc thi Thử tài săn việc: Anh Văn (Cao học K 10), Tuyết (SV K1), Trang (SV K2), Hiền (SV K3)
+ Xin ý kiến thầy Hiệu, liên hệ thầy Tú để thống nhất nội dung cuộc thi Thử tài xin việc, số doanh nghiệp tham gia phỏng vấn SV ...
+ Thông báo SV năm 4 (xin việc), năm 3 (xin thực tập tốt nghiệp) để chuẩn bị.
+ Sắp xếp bàn, ghế, hoa trang trí, hoa/quà tặng, đánh phiếu đăng ký, mẫu nộng dung hướng dẫn SV (photo A0), mẫu ghi chép của đại diện doanh nghiệp.
+ Bố trí quạt tại sảnh trước hội trường, chuẩn bị nước uống và các hạng mục khác phục vụ cho hoạt động phỏng vấn.

2. Tọa đàm giữa thầy cô trong Khoa và NCS, HVCH, SV: Trịnh Thị Mỹ Hiệp
MC Lê Thị Trúc Anh - CBGD
+ Phối hợp cô Trúc Anh soạn nội dung, gửi qua email toàn tiểu ban, theo dõi góp ý, chỉnh sửa và hoàn tất trước 17/5/2011; trình BCN Khoa trước 18/5/2011
+ Phân công thành viên lớp K.10 phụ trách chuyển micro, đề xuất thành viên Ban Lễ tân mang hoa để đại diện NCS, HVCH tặng thầy cô trên SK.

3. Cuộc thi Đường đến sông Hằng: Phạm Anh Văn
+ Soạn nội dung thi, liên hệ BGK: Phan Anh Tú – Nguyễn Ngọc Thơ
+ Theo dõi các đội dự thi: Phạm Anh Văn
+ Chuẩn bị hoa tặng BGK, thẻ đeo, bảng tên đội, bảng tên BGK, sao may mắn, quà tặng khán giả cuộc thi, giải thưởng: Tân, Tuyết
+ Phần mềm cho hội thi: NH Hiền, Nguyễn H. Duy Viễn (Trợ lý Khoa), Giang (SV K2). Đọc thuyết minh: N. T. M.Tuyết. Kiểm tra: Anh Văn
+ Chuẩn bị 2 máy chiếu + 2 phông màn, 3 laptop: Phan Anh Tú
+ Phông SK, micro và điều phối cuộc thi: Phạm Anh Văn
+ MC: Từ Kim Hậu
+ Sắp xếp trao giải: Nguyễn Thị Minh Tuyết
+ Tổ chức 2 đội dự thi của Khoa VHH: Phạm Anh Văn.
+ CBGD tư vấn cho 2 đội dự thi: đề nghị Trưởng BM VH TG cử (trừ Th.S. Phan Anh Tú vì tham gia soạn nội dung thi)..

Toàn Tiểu ban báo cáo kết quả triển kha
i: hạn chót là Chủ nhật 15/5/2011
Họp Tiểu ban lần 2: 17h00 thứ hai ngày 16/5/2011
RANDOM_AVATAR
poettho
 
Bài viết: 106
Ngày tham gia: Chủ nhật 28/10/07 20:23
Đến từ: Thành phố Hồ Chí Minh
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 4 lần

TIẾN ĐỘ THU KINH PHÍ TỔ CHỨC LỄ HỘI

Gửi bàigửi bởi duyennguyen » Chủ nhật 08/05/11 7:34

Ngày 6.5.2011: Lớp CHK11- 2.900.000 (29 x 100.000)
Ngày 6.5.2011:CBGD Khoa - 2.000.000 (20 x 100.000)
Hạn tổng thu kinh phí từ các lớp: cả ngày thứ 2, ngày 9.5.2011
Riêng lớp SV K4 (2010-2014): gia hạn đến ngày 11.5.2011 mới có điều kiện tập trung cả lớp.
[right]TM.Trưởng TB.TC-HC
P.Duyên[/right]
RANDOM_AVATAR
duyennguyen
 
Bài viết: 80
Ngày tham gia: Thứ 3 18/11/08 21:59
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011

Gửi bàigửi bởi tphuequang » Chủ nhật 08/05/11 9:59

kính gửi các tiểu ban,
Về việc phần dự trù hoa, quà mà tiểu ban hậu cần đề nghị cung cấp số lượng, ngoài hoa để trang trí ra, theo "Kịch bản chương trình", có rất nhiều mục cần hoa, quà như:
+ Ts. Nguyễn Văn Hiệu tặng hoa lãnh đạo trường/GV thỉnh giảng;
+ Đại diện Khoa (Th.s Nguyễn Ngọc Thơ) tặng hoa khách mời;
+ tặng hoa trong các lần tọa đàm;
+ tặng hoa và quà trong phần trao giải sao sáng;
+ tặng quà và hoa cho các cá nhân đơn vị tài trợ
+ giải thưởng cho sv thắng cuộc trong các cuộc thi.
v.v..
Vậy xin những bộ phận phụ trách (tiểu ban khách mời, bộ phận phụ trách tọa đàm, bộ phận phụ trách tổ chức các cuộc thi, phụ trách trao giải sao, tiểu ban vận động tài trợ, v.v.) xem lại nhu cầu số lượng hoa, quà của bộ phận mình để cung cấp thông tin cho bộ phận hậu cần lên dự trù nhé.

Về một số thiết bị phục vụ cả chương trình (micro, ...), xin nhờ tiểu ban nội dung hình dung trước các hoạt động cả phần lễ và hội (vì có những hoạt động cùng lúc xảy ra) để đưa yêu cầu về thiết bị và số lượng phục vụ cho nội dung hoạt động.

Về khai đựng phần thưởng và hoa, khăn phủ, dựa trên kịch bản chương trình và số lượng đưa ra sân khấu, xin nhờ bộ phận hậu cần tự dự trù giúp.

Kính gửi Phương Anh (tiểu ban Lễ Tân),
Theo mail Phương Anh nói tiểu ban lễ tân đang cần một số thông tin từ tiểu ban khác, vậy xin tiểu ban lễ tân cho biết những thông tin mà tiểu ban cần, đưa lên diễn đàn để tiểu ban khác cung cấp. Đồng thời cung cấp những thông tin liên quan đến TB tiếp tân mà tiểu ban hậu cần cần nhé. Xin cảm ơn.

Xin cảm ơn các tiểu ban
Thư ký lễ hội
RANDOM_AVATAR
tphuequang
 
Bài viết: 46
Ngày tham gia: Thứ 7 20/10/07 19:27
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011

Gửi bàigửi bởi vitaminC » Chủ nhật 08/05/11 11:47

tiểu ban Lễ Tân báo cáo:
hiện tiểu ban đã có 10 thành viên (ngoài số lượng BTC đưa thì tiểu ban đã liên lạc với 4 SV K3 để hỗ trợ thêm)
cụ thể là:
1. TRẦN DƯƠNG PHƯƠNG ANH –trưởng tiểu ban
2. TRẦN THỊ HOÀNG OANH -CHK10
3. HUỲNH THỊ YẾN THANH - CHK10
4. NGUYỄN THỊ TỐ LOAN - CHK10
5. TRƯƠNG THỊ LAM HÀ - CBGD
6. TRẦN THỊ KIM THÙY - SVK3
7. PHAN THỊ THU HÀ - SVK3
8. LÂM HUỲNH THẢO VY- SVK3
9. LÊ QUANG VĨNH- SVK3
10. VŨ VĂN NGHÌN- SVK3
Hiện taị, tiểu ban cần số lượng những khoản sau:
-DS Khách mời (tên, chức danh, học hành học vị, đơn vị ….)
- Hoa phát biểu chúc mừng khai mạc
- Hoa tặng KM
- Hoa tọa đàm kết nối
- Hoa tạo đàm Doanh nghiệp
-Hoa giải thưởng Sao sáng
- Hoa SV vượt khó
- hoa tọa đàm GV-SV
-Hoa Cuộc thi “Đường đến sông Hằng”
- Kỷ niệm chương/ quà cho nhà tài trợ
- Quà giải thưởng Sao sáng
- Quà SV vượt khó
-Quà trò chơi vận động ngoài HT “thử tài săn việc”
-Quà trò chơi trong HT
-Quà Cuộc thi “Đường đến sông Hằng”
- cờ Luân lưu
- Logo/thẻ đeo
-micro
-Khay (4 cái)
-Hoa để bàn
-Khăn phủ khay (4 cái)
-Khăn trải bàn
Nhờ các tiểu ban phụ trách hỗ trợ giùm!
Sau đây là bảng phân công công việc của tiểu ban Lễ tân:
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
vitaC
[ Để làm được những điều vĩ đại, chúng ta phải sống như không còn ngày mai ]
Hình đại diện của thành viên
vitaminC
 
Bài viết: 72
Ngày tham gia: Thứ 3 03/11/09 20:58
Đến từ: Tp.HCM
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 1 lần

Re: LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011

Gửi bàigửi bởi Nguyen Van Hieu » Chủ nhật 08/05/11 21:17

Trong phân công nội dung có phần Hữu Hiền phụ trách phần in ấn giấy khen..., đề nghị cô Điệp liên hệ với chị Lệ Hằng (cao học K 8 ) xem trước đây có còn những bản in sẵn liên quan không, sau đó báo lại cho Hữu Hiền biết.

Hoan nghênh các Tiểu ban đã và đang tiến hành khẩn trương. Nay đề nghị thêm đối với một số Tiểu ban:
- Ban trang trí cần sớm có kế hoạch, phác thảo ý tưởng về trang trí Hội trường, treo băng rôn ở tại Đinh Tiên Hoàng và cơ sở Thủ Đức.
- Ban Văn nghệ sớm cụ thể hóa các tiết mục.
- Ban nội dung đặc biệt tập trung vào các chương trình. Anh Phan Anh Tú khẩn trương lên kế hoạch về tọa đàm hướng nghiệp và thử tài hướng nghiệp.
- Ban Tài chánh nắm kỹ chương trình, hỗ trợ các tiểu ban sớm lập dự trù kinh phí cho từng hạng mục.

Trưởng ban,

Nguyễn Văn Hiệu
RANDOM_AVATAR
Nguyen Van Hieu
 
Bài viết: 49
Ngày tham gia: Thứ 2 10/12/07 20:05
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011

Gửi bàigửi bởi dieple » Chủ nhật 08/05/11 22:29

Em đã nhận được sự phân công, em sẽ liên hệ sớm và báo lại Hữu Hiền.
RANDOM_AVATAR
dieple
 
Bài viết: 156
Ngày tham gia: Thứ 7 03/11/07 19:47
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011

Gửi bàigửi bởi songhuongttl » Thứ 2 09/05/11 14:24

[center]PHÂN CÔNG TRÁCH NHIỆM
TIỂU BAN TÀI CHÍNH - HẬU CẦN
[/center]

I. PHỤ TRÁCH CHUNG: Trần Thị Linh, Trưởng Tiểu ban, thienlinhpv@gmail.com; 0903 120 681

II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

• Thu, quản lý kinh phí; lập kế hoạch dự trù kinh phí: Trần Thị Linh, phụ trách chính dưới sự hỗ trợ đắc lực của Nguyễn Thị Phương Duyên (CBGD, NCS K3), duyenphuong.nguyen@gmail.com; 0918.746.347.

• Chuẩn bị bàn ghế theo yêu cầu cho phần lễ và phần hội (cho chương trình và phần giao lưu) + chuẩn bị micrô trong những lúc giao lưu: Đoàn Phạm Quang Duy (SV K3), ĐT: 01265078162 hoặc 0906301353, email: Quangduy999999@yahoo.com.vn, và Nguyễn Phúc Ánh (CH K10) phụ trách chính và chịu trách nhiệm huy động lực lượng thực hiện (các bạn SV K3).

• Chuẩn bị vật dụng hỗ trợ cho lễ tân khu vực sân khấu (Micro, khay+khăn phủ khay); khăn trải bàn (bàn đại biểu và khách mời); đặt làm logo, thẻ đeo, huy hiệu văn hóa học (nếu còn thiếu): Nguyễn Duy Mộng Hà (NCS K4): ndmongha@yahoo.de; 0919694811. phụ trách chính và chịu trách nhiệm huy động lực lượng thực hiện (CH K10 - Huỳnh Hoàng Phương, Vũ Thị Thu Hương + SV K3 + Mỹ Hiệp (CH K11).

• Chuẩn bị hoa cho những hoạt động có liên quan ở phần lễ và hội (tặng khách mời, khách giao lưu, sao sáng VHH, nhà tài trợ…) + sắp xếp công tác tặng hoa (sắp xếp bên trong hậu trường để tiểu ban Lễ tân mang lên sân khấu tặng): Phạm Ngọc Uyên (CH K10), Nguyễn Thị Thêm (CH K10) phụ trách chính và chịu trách nhiệm huy động lực lượng thực hiện (các bạn CH K10). Uyên chủ động liên hệ với Đoàn Thị Trang (SV K2), kieutrang.vhhk2@gmail.com; 0979380090, hỗ trợ thêm để thực hiện.

• Chuẩn bị quà lưu niệm, tiền thưởng, các phần quà cho những hoạt động có liên quan ở phần lễ và hội (quà tặng nhà tài trợ, báo đài, phần thưởng sao VHH, phần thưởng văn nghệ…) + sắp xếp công tác tặng quà (sắp xếp bên trong hậu trường để tiểu ban Lễ tân mang lên sân khấu tặng): Lý Thị Minh Ngọc, Huỳnh Thụy Yến Thanh (CH K10) phụ trách chính và chịu trách nhiệm huy động lực lượng thực hiện (các bạn CH K10 - liên hệ Nguyễn Thị Tố Loan Trần Thị Hiền (CH K10) hỗ trợ). Liên hệ với Nguyễn Huệ (SV K4): worldcup_200653@yahoo.com; 0165 856 2108, để huy động thêm lực lượng thực hiện (các bạn SV K4).

• Đặt mua nước uống (cho đại biểu, khách mời, sinh viên…) và lo khâu breaktea (kẹo, bánh ngọt, cà phê): Trần Thị Thanh Châu (CH K10), thanhchau231@yahoo.com; 0902333247, phụ trách chính và chịu trách nhiệm huy động lực lượng thực hiện. Các anh/chị CH K10 cùng phối hợp thực hiện với Châu gồm: Trần Thị Hoàng Oanh, Bùi Phương An, Dương Thị Ngọc Tú, Đinh Thị Thùy Dương. Nếu cần thêm lực lượng, Châu liên hệ với Nguyễn Hữu Hiền (SV K3) để huy động lực lượng SV K3 sắp xếp các khẩu phần ăn nhé.

GHI CHÚ:

-Số lượng của các hạng mục cần chuẩn bị sẽ được Trưởng Tiểu ban cập nhật và thông báo ngay khi các tiểu ban khác đã báo số lượng cụ thể. Đề nghị các anh/chị phụ trách chính từng phần việc (như đã phân công trên) chủ động và thường xuyên lên Diễn đàn VHH để cập nhật số lượng các hạng mục của các tiểu ban khác thông báo trên Diễn đàn VHH (hiện nay đã có một số hạng phục đã có số lượng - như khay, khăn phủ khay... ).
-Để tránh trường hợp phân công công việc chung chung, thiếu cụ thể dẫn đến việc khi thực hiện bị đọng, lúng túng. Đề nghị các anh/chị được giao nhiệm vụ phụ trách chính từng phần việc cụ thể trên cần chủ động phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong lớp tham gia thực hiện.
-Trên đây là bảng phân công trách nhiệm của Trưởng Tiểu ban Tài chính - Hậu cần. Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ (về lực lượng, ý kiến tư vấn…) xin các anh/chị thành viên Tiểu ban Tài chính - Hậu cần chủ động liên hệ với Trưởng tiểu ban hoặc Ban Tổ chức Lễ hội để được hướng dẫn, tháo gỡ kịp thời, đảm bảo tiến độ công việc được phân công.

Người phân công
Trần Thị Linh - Trưởng Tiểu ban
Hình đại diện của thành viên
songhuongttl
 
Bài viết: 20
Ngày tham gia: Thứ 3 16/03/10 15:36
Đến từ: Huế
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Re: LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011

Gửi bàigửi bởi tphuequang » Thứ 2 09/05/11 15:18

Cập nhật địa chỉ liên lạc,
Trưởng tiểu ban Văn nghệ và trưởng tiểu ban truyền thông đã cung cấp địa chỉ mail và điện thoại của hai thành viên trong tiểu ban:
- Phan Hồng Diễm Linh: sunny.dl.12@gmail.com; điện thoại 0908518589
- Nguyễn Thị Quỳnh Đông: quynhdong258@yahoo.com; điện thoại: 0914742672
RANDOM_AVATAR
tphuequang
 
Bài viết: 46
Ngày tham gia: Thứ 7 20/10/07 19:27
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Trang trướcTrang kế tiếp

Quay về Ngày hội truyền thống văn hoá học

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách

cron