LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC NĂM 2011
Đã gửi: Thứ 4 27/04/11 14:36
[center]THÔNG BÁO SỐ 1 VỀ VIỆC
TỔ CHỨC LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC 2011[/center]
Chiều thứ Ba ngày 26 tháng 04 năm 2011 Ban Chủ nhiệm khoa Văn hóa học cùng đại diện CBGV, các lớp nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên của khoa đã họp bàn về việc tổ chức Lễ hội truyền thống văn hóa học 2011 và thống nhất các nội dung chính như sau:
1. MỤC ĐÍCH – Ý NGHĨA – CHỦ ĐỀ
- Chủ đề lễ hội: KẾT NỐI
+ Kết nối giữa các thế hệ sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, giảng viên và những người quan tâm đến văn hóa học.
+ Kết nối giữa hoạt động đào tạo nhà Trường với xã hội.
+ Kết nối văn hóa Việt Nam – Văn hóa thế giới
2. THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM
- Thời gian: 13.30 đến 19.00 giờ, ngày 21 tháng 05 năm 2011 (chiều thứ Bảy)
- Địa điểm: Hội trường D, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, Tp.HCM
3. BAN TỔ CHỨC
- Trưởng BTC: TS. Nguyễn Văn Hiệu, Trưởng khoa Văn hóa học
- Phó BTC thường trực 1: ThS. Nguyễn Ngọc Thơ, Phó Trưởng khoa VHH
- Phó BTC thường trực 2: ThS. Lê Thị Ngọc Điệp, CBGD, NCS K1 khoa VHH
- Phó BTC thứ nhất: Vũ Nhật Tân, Lớp trưởng CH khóa 10
- Phó BTC thứ hai : Phạm Anh Văn, Lớp Phó CH Khóa 10
- Phó BTC thứ ba: Nguyễn Duy Mộng Hà, Lớp trưởng NCS khóa 4
- Phó BTC thứ tư: Nguyễn Hữu Hiền, Lớp trưởng SV khóa 3
- Thư ký: ThS. Trần Phú Huệ Quang, CBGD, NCS K1 Khoa VHH
- 18 Ủy viên: 8 Trưởng tiểu ban (CBGD và HV cao học khóa 10) và 10 lớp trưởng các lớp: SV khóa 1 – khóa 4; CH khóa 9, khóa 11; NCS khóa 1, khóa 2, khóa 3, khóa 4
4. CÁC TIỂU BAN
4.1. Tiểu ban nội dung: chương trình, kịch bản
- Trưởng tiểu ban: Nguyễn Ngọc Thơ (Ban Chủ nhiệm Khoa VHH)
- Thành viên: Phan Anh Tú (CBGD, NCS K1), Vũ Nhật Tân (K10), Phạm Anh Văn (K10), Trịnh Thị Mỹ Hiệp (K11), Nguyễn Hữu Hiền (LTSV K3), Minh Tuyết (LTSV K1)
- Nhiệm vụ:
• Viết kịch bản cho toàn bộ chương trình hoạt động phần lễ và phần hội
• Viết kịch bản dẫn chương trình cho MC trong toàn chương trình
• Tổ chức chấm thi “Đường đến sông Hằng” và “Thử tài săn việc”
4.2. Tiểu ban trang trí, in ấn
- Trưởng TB: Huỳnh Minh Tuấn (K10)
- Thành viên: Trương Thị Bích Tiên (NCS K1), Nguyễn Phúc Ánh (K10), Phạm Tấn Thiên (K11), Nguyễn Thu Sương (SV K3)
- Nhiệm vụ:
• Dựng, trang trí sân khấu
• Âm thanh ánh sáng cho cả phần Lễ và phần Hội
• Chuẩn bị và tổ chức hỗ trợ các cuộc thi trong phần Hội
4.3. Tiểu ban hậu cần – tài chính
- Trưởng TB: Trần Thị Linh (CH K10)
- Thành viên: Trần Thị Thanh Châu (CH K10), Nguyễn Thị Phương Duyên (CBGD, NCS K3), Trần Trung Phiến (K9), Nguyễn Xuân Long (K11), Trần Kiều Lại Thủy (NCS K1), Võ Thị Mỹ (NCS K2), Nguyễn Duy Mộng Hà (NCS K4), Minh Tuyết (SV K1), Đoàn Thị Trang (SV K2), Nguyễn Hữu Hiền (SV K3), Nguyễn Huệ (SV K4)
- Nhiệm vụ:
• Thu, quản lý kinh phí. Lập kế hoạch dự trù kinh phí
• Đặt làm logo, thẻ đeo, huy hiệu văn hóa học (nếu còn thiếu)
• Chuẩn bị bàn ghế theo yêu cầu cho phần lễ và phần hội
• Chuẩn bị khăn trải bàn (bàn đại biểu và khách mời)
• Chuẩn bị hoa, quà lưu niệm, tiền thưởng, các phần quà cho những hoạt động có liên quan ở lễ và hội.
• Sắp xếp công tác tặng quà, tặng hoa trên sân khấu
• Chuẩn bị micrô trong những lúc giao lưu.
• Lo các khâu ăn uống
4.4. Tiểu ban vận động tài trợ
- Trưởng TB: Lê Thị Trúc Anh (CBGD - NCS K2)
- Thành viên: Phan Anh Tú (CBGD, NCS K1), Trương Văn Minh (NCS K3), Lê Nguyễn Thùy Trang (K 10), Nguyễn Xuân Long (K 11)
- Nhiệm vụ:
• Tìm kiếm tài trợ.
• Làm thư vận động tài trợ
4.5.Tiểu ban tiếp tân
- Trưởng TB: Trần Dương Phương Anh (CH K10)
- Thành viên: Đinh Thị Thuỳ Dương (CH K10), Trần Thị Hoàng Oanh (CH K10), Trương Thị Lam Hà (CBGD), Mộng Hà (NCS K4), Trần Thị Kim Thùy (SV K?)
- Nhiệm vụ:
• Tiếp đón khách mời, đại biểu
• Phát logo, thẻ đeo cho đại biểu, khách mời và những người đến tham dự buổi lễ.
• Lo nước uống và thức ăn cho khách mời, đại biểu
4.6. Tiểu ban văn nghệ - Trò chơi
- Trưởng TB: Phan Văn Chín (CH K10)
- Thành viên: Kim Yến (NCS K3), Hải Phượng (NCS K1), Thượng Công Minh (SV K 2), Quảng Trọng Tuân (K 11), Bùi Thị Thùy (K11), Diễm Linh (SV K2), Vũ Hải (SV khoá 4)
- Nhiệm vụ:
• Chuẩn bị và tổ chức thực hiện các tiết mục văn nghệ trong phần lễ và hội.
• Thiết kế và tổ chức thực hiện các trò chơi trong phần hội
4.7. Tiểu ban truyền thông
- Trưởng TB: Nguyễn Thị Tuyết Ngân (CBGD, NCS K4)
- Thành viên: Nguyễn Hữu Duy Viễn (CBPV), Nguyễn Phương An (K10), Nguyễn Thuận Ánh (K10), Quỳnh Đông (K11), Hoàng Thuỷ Nguyên (K11), Vũ Hải (SV K4) : chụp ảnh, Hoàng Lan (K 11): chụp ảnh
- Nhiệm vụ:
• Làm và phát các phóng sự trong lễ và hội (nếu có)
• Quay phim chụp ảnh lễ và hội để lưu trữ
• Tổ chức quảng bá về Khoa và lễ hội trước, trong và sau khi diễn ra Lễ hội (viết bài giới thiệu về khoa trước lễ hội; liên hệ mời báo đài đến đưa tin, theo dõi các hoạt động đưa tin của báo, đài sau lễ và lưu trữ bài, video tin.
• Truyền thông về lễ hội trên internet.
4.8. Tiểu ban liên lạc - khách mời
- Trưởng TB: Nguyễn Thị Thúy Vy (TK Khoa)
- Thành viên: Nguyễn Ngọc Trân Châu (CBGD), Vũ Thị Thu Hương (K 10), Nguyễn Hữu Hiền (SV K3)
- Nhiệm vụ:
• Lên Danh sách khách mời
• Soạn, in, chuyển phát thư mời
• Liên hệ hồi âm, nắm DS khách (khách mời, NCS, HVCH, SV) đến dự
• Phụ cùng TB tiếp tân tiếp khách mời.
5. NGUỒN KINH PHÍ
DO ĐÓNG GÓP:
- Sinh viên: 50.000 đồng/người
- Học viên CH khóa 10 (lực lượng nòng cốt) & NCS các khóa : 200.000 đồng/người
- CBGD, Học viên CH các lớp còn lại: 100.000 đồng/người
VÀ KINH PHÍ THU TỪ CÁC NGUỒN TÀI TRỢ.
6. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM NGAY
- Tiểu ban nội dung thiết kế gấp chương trình, kịch bản lễ hội theo dự thảo nội dung chương trình Lễ hội ban tổ chức đã gửi, đưa lên Diễn Đàn hạn cuối ngày 01.05.2011 để mọi người có cơ sở cùng góp ý thêm.
- Tiểu ban liên lạc – khách mời tập trung mail và số điện thoại liên lạc của tất cả các thành viên trong Ban tổ chức và trong các Tiểu ban đưa lên Diễn Đàn chậm nhất ngày 30.04.2011.
- Tiểu ban hậu cần – tài chính triển khai cùng lớp trưởng các lớp thu kinh phí từ nguồn kinh phí đóng góp và sớm có dự trù kinh phí phù hợp cho từng tiểu ban cũng như cho chương trình tổng thể.
- Trưởng các Tiểu ban còn lại tâp hợp các thành viên và phân công nhau thiết kế chương trình dựa trên nhiệm vụ của tiểu ban.
- Mời tất cả các thầy cô, các anh chị NCS, HVCH và các bạn sinh viên tham gia đóng góp ý tưởng cho chương trình. Ý kiến đóng góp xin được trao đổi trên diễn đàn trong topic này.
[right]TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC LỄ HỘI
TS. NGUYỄN VĂN HIỆU[/right]
TỔ CHỨC LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA HỌC 2011[/center]
Chiều thứ Ba ngày 26 tháng 04 năm 2011 Ban Chủ nhiệm khoa Văn hóa học cùng đại diện CBGV, các lớp nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên của khoa đã họp bàn về việc tổ chức Lễ hội truyền thống văn hóa học 2011 và thống nhất các nội dung chính như sau:
1. MỤC ĐÍCH – Ý NGHĨA – CHỦ ĐỀ
- Chủ đề lễ hội: KẾT NỐI
+ Kết nối giữa các thế hệ sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh, giảng viên và những người quan tâm đến văn hóa học.
+ Kết nối giữa hoạt động đào tạo nhà Trường với xã hội.
+ Kết nối văn hóa Việt Nam – Văn hóa thế giới
2. THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM
- Thời gian: 13.30 đến 19.00 giờ, ngày 21 tháng 05 năm 2011 (chiều thứ Bảy)
- Địa điểm: Hội trường D, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, Tp.HCM
3. BAN TỔ CHỨC
- Trưởng BTC: TS. Nguyễn Văn Hiệu, Trưởng khoa Văn hóa học
- Phó BTC thường trực 1: ThS. Nguyễn Ngọc Thơ, Phó Trưởng khoa VHH
- Phó BTC thường trực 2: ThS. Lê Thị Ngọc Điệp, CBGD, NCS K1 khoa VHH
- Phó BTC thứ nhất: Vũ Nhật Tân, Lớp trưởng CH khóa 10
- Phó BTC thứ hai : Phạm Anh Văn, Lớp Phó CH Khóa 10
- Phó BTC thứ ba: Nguyễn Duy Mộng Hà, Lớp trưởng NCS khóa 4
- Phó BTC thứ tư: Nguyễn Hữu Hiền, Lớp trưởng SV khóa 3
- Thư ký: ThS. Trần Phú Huệ Quang, CBGD, NCS K1 Khoa VHH
- 18 Ủy viên: 8 Trưởng tiểu ban (CBGD và HV cao học khóa 10) và 10 lớp trưởng các lớp: SV khóa 1 – khóa 4; CH khóa 9, khóa 11; NCS khóa 1, khóa 2, khóa 3, khóa 4
4. CÁC TIỂU BAN
4.1. Tiểu ban nội dung: chương trình, kịch bản
- Trưởng tiểu ban: Nguyễn Ngọc Thơ (Ban Chủ nhiệm Khoa VHH)
- Thành viên: Phan Anh Tú (CBGD, NCS K1), Vũ Nhật Tân (K10), Phạm Anh Văn (K10), Trịnh Thị Mỹ Hiệp (K11), Nguyễn Hữu Hiền (LTSV K3), Minh Tuyết (LTSV K1)
- Nhiệm vụ:
• Viết kịch bản cho toàn bộ chương trình hoạt động phần lễ và phần hội
• Viết kịch bản dẫn chương trình cho MC trong toàn chương trình
• Tổ chức chấm thi “Đường đến sông Hằng” và “Thử tài săn việc”
4.2. Tiểu ban trang trí, in ấn
- Trưởng TB: Huỳnh Minh Tuấn (K10)
- Thành viên: Trương Thị Bích Tiên (NCS K1), Nguyễn Phúc Ánh (K10), Phạm Tấn Thiên (K11), Nguyễn Thu Sương (SV K3)
- Nhiệm vụ:
• Dựng, trang trí sân khấu
• Âm thanh ánh sáng cho cả phần Lễ và phần Hội
• Chuẩn bị và tổ chức hỗ trợ các cuộc thi trong phần Hội
4.3. Tiểu ban hậu cần – tài chính
- Trưởng TB: Trần Thị Linh (CH K10)
- Thành viên: Trần Thị Thanh Châu (CH K10), Nguyễn Thị Phương Duyên (CBGD, NCS K3), Trần Trung Phiến (K9), Nguyễn Xuân Long (K11), Trần Kiều Lại Thủy (NCS K1), Võ Thị Mỹ (NCS K2), Nguyễn Duy Mộng Hà (NCS K4), Minh Tuyết (SV K1), Đoàn Thị Trang (SV K2), Nguyễn Hữu Hiền (SV K3), Nguyễn Huệ (SV K4)
- Nhiệm vụ:
• Thu, quản lý kinh phí. Lập kế hoạch dự trù kinh phí
• Đặt làm logo, thẻ đeo, huy hiệu văn hóa học (nếu còn thiếu)
• Chuẩn bị bàn ghế theo yêu cầu cho phần lễ và phần hội
• Chuẩn bị khăn trải bàn (bàn đại biểu và khách mời)
• Chuẩn bị hoa, quà lưu niệm, tiền thưởng, các phần quà cho những hoạt động có liên quan ở lễ và hội.
• Sắp xếp công tác tặng quà, tặng hoa trên sân khấu
• Chuẩn bị micrô trong những lúc giao lưu.
• Lo các khâu ăn uống
4.4. Tiểu ban vận động tài trợ
- Trưởng TB: Lê Thị Trúc Anh (CBGD - NCS K2)
- Thành viên: Phan Anh Tú (CBGD, NCS K1), Trương Văn Minh (NCS K3), Lê Nguyễn Thùy Trang (K 10), Nguyễn Xuân Long (K 11)
- Nhiệm vụ:
• Tìm kiếm tài trợ.
• Làm thư vận động tài trợ
4.5.Tiểu ban tiếp tân
- Trưởng TB: Trần Dương Phương Anh (CH K10)
- Thành viên: Đinh Thị Thuỳ Dương (CH K10), Trần Thị Hoàng Oanh (CH K10), Trương Thị Lam Hà (CBGD), Mộng Hà (NCS K4), Trần Thị Kim Thùy (SV K?)
- Nhiệm vụ:
• Tiếp đón khách mời, đại biểu
• Phát logo, thẻ đeo cho đại biểu, khách mời và những người đến tham dự buổi lễ.
• Lo nước uống và thức ăn cho khách mời, đại biểu
4.6. Tiểu ban văn nghệ - Trò chơi
- Trưởng TB: Phan Văn Chín (CH K10)
- Thành viên: Kim Yến (NCS K3), Hải Phượng (NCS K1), Thượng Công Minh (SV K 2), Quảng Trọng Tuân (K 11), Bùi Thị Thùy (K11), Diễm Linh (SV K2), Vũ Hải (SV khoá 4)
- Nhiệm vụ:
• Chuẩn bị và tổ chức thực hiện các tiết mục văn nghệ trong phần lễ và hội.
• Thiết kế và tổ chức thực hiện các trò chơi trong phần hội
4.7. Tiểu ban truyền thông
- Trưởng TB: Nguyễn Thị Tuyết Ngân (CBGD, NCS K4)
- Thành viên: Nguyễn Hữu Duy Viễn (CBPV), Nguyễn Phương An (K10), Nguyễn Thuận Ánh (K10), Quỳnh Đông (K11), Hoàng Thuỷ Nguyên (K11), Vũ Hải (SV K4) : chụp ảnh, Hoàng Lan (K 11): chụp ảnh
- Nhiệm vụ:
• Làm và phát các phóng sự trong lễ và hội (nếu có)
• Quay phim chụp ảnh lễ và hội để lưu trữ
• Tổ chức quảng bá về Khoa và lễ hội trước, trong và sau khi diễn ra Lễ hội (viết bài giới thiệu về khoa trước lễ hội; liên hệ mời báo đài đến đưa tin, theo dõi các hoạt động đưa tin của báo, đài sau lễ và lưu trữ bài, video tin.
• Truyền thông về lễ hội trên internet.
4.8. Tiểu ban liên lạc - khách mời
- Trưởng TB: Nguyễn Thị Thúy Vy (TK Khoa)
- Thành viên: Nguyễn Ngọc Trân Châu (CBGD), Vũ Thị Thu Hương (K 10), Nguyễn Hữu Hiền (SV K3)
- Nhiệm vụ:
• Lên Danh sách khách mời
• Soạn, in, chuyển phát thư mời
• Liên hệ hồi âm, nắm DS khách (khách mời, NCS, HVCH, SV) đến dự
• Phụ cùng TB tiếp tân tiếp khách mời.
5. NGUỒN KINH PHÍ
DO ĐÓNG GÓP:
- Sinh viên: 50.000 đồng/người
- Học viên CH khóa 10 (lực lượng nòng cốt) & NCS các khóa : 200.000 đồng/người
- CBGD, Học viên CH các lớp còn lại: 100.000 đồng/người
VÀ KINH PHÍ THU TỪ CÁC NGUỒN TÀI TRỢ.
6. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM NGAY
- Tiểu ban nội dung thiết kế gấp chương trình, kịch bản lễ hội theo dự thảo nội dung chương trình Lễ hội ban tổ chức đã gửi, đưa lên Diễn Đàn hạn cuối ngày 01.05.2011 để mọi người có cơ sở cùng góp ý thêm.
- Tiểu ban liên lạc – khách mời tập trung mail và số điện thoại liên lạc của tất cả các thành viên trong Ban tổ chức và trong các Tiểu ban đưa lên Diễn Đàn chậm nhất ngày 30.04.2011.
- Tiểu ban hậu cần – tài chính triển khai cùng lớp trưởng các lớp thu kinh phí từ nguồn kinh phí đóng góp và sớm có dự trù kinh phí phù hợp cho từng tiểu ban cũng như cho chương trình tổng thể.
- Trưởng các Tiểu ban còn lại tâp hợp các thành viên và phân công nhau thiết kế chương trình dựa trên nhiệm vụ của tiểu ban.
- Mời tất cả các thầy cô, các anh chị NCS, HVCH và các bạn sinh viên tham gia đóng góp ý tưởng cho chương trình. Ý kiến đóng góp xin được trao đổi trên diễn đàn trong topic này.
[right]TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC LỄ HỘI
TS. NGUYỄN VĂN HIỆU[/right]