Nơi người tiêu dùng lên tiếng

Đây là nơi các thành viên Diễn đàn trao đổi các vấn đề về văn hoá kinh doanh, văn hoá quản trị trong kinh doanh, văn hoá doanh nhân, văn hoá doanh nghiệp...

Nơi người tiêu dùng lên tiếng

Gửi bàigửi bởi hacuoi » Thứ 4 27/05/09 17:59

[color=#0000FF]Hôm nay lần đầu tham gia diễn đàn của các bạn thấy câu châm ngôn đầy nghụ ý và hay quá !
Nói đến văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp mình mới nói nha ! :lol:

Mình thấy vầy nè ! mấy hôm nay báo chí rình rang đưa tin về việc các công ty Honda, FPT, Vinaphone, ... liên tiếp bị người tiêu dùng lên tiếng về chất lượng sản phầm, dịch vụ,... ko tốt với khách hàng .
Quyền lợi người tiêu dùng đang bị đo bằng những sản phẩm ko tốt, quảng cáo lừa dối, hành vi không tôn trọng và thiếu trách nhiệm với khách hàng. mà cũng chẳng có cơ quan chức năng nào đủ mạnh để trừng phạt hay lên tiếng bảo vệ hết, báo chí vẫn đưa tin và rồi ... lặng im. Pó tay :?: !

Nếu DN làm tốt được những điều này là thể hiện được văn hóa KD, VHDN chưa ?
Do vậy mình đề nghị chút xíu các bạn bớt xén chút thời gian tìm hiểu và tranh thủ tận dụng viết hết cảm nhận của mình thể hiện tiếng nói tiêu dùng cho cộng đồng tiêu dùng VN để DN THẤY SỢ MÀ SỬA ĐỔI. Vì đó là quyền lợi của mình mà ! mình có sức lực và quyền lợi trong tay phải phát huy chứ ! :D
RANDOM_AVATAR
hacuoi
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: Thứ 4 27/05/09 17:04
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 0 lần

Quay về Văn hoá kinh doanh / Văn hoá Doanh nghiệp

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến10 khách

cron