Đóng góp của Vọng cổ nhịp 32 trong một số hoạt động văn hóaộ

Đây là nơi các thành viên Diễn đàn trao đổi các vấn đề về phương pháp luận và phương pháp học tập và nghiên cứu văn hoá học...

Re: Đóng góp của Vọng cổ nhịp 32 trong một số hoạt động văn

Gửi bàigửi bởi vanthinhatruc » Chủ nhật 21/05/17 19:21

Anh ơi, trong bảng SS, chức năng là "Ca nhạc và ca kịch"? Em thấy giống thể loại hơn chức năng.
RANDOM_AVATAR
vanthinhatruc
 
Bài viết: 84
Ngày tham gia: Chủ nhật 19/02/17 19:07
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 17 lần

Re: Đóng góp của Vọng cổ nhịp 32 trong một số hoạt động văn

Gửi bàigửi bởi vanthinhatruc » Chủ nhật 21/05/17 19:24

Có vẻ là "bảng" (Table) thì đúng hơn là mô hình (Model) đó anh.
RANDOM_AVATAR
vanthinhatruc
 
Bài viết: 84
Ngày tham gia: Chủ nhật 19/02/17 19:07
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 17 lần

Re: Đóng góp của Vọng cổ nhịp 32 trong một số hoạt động văn

Gửi bàigửi bởi Đỗ Dũng » Thứ 6 26/05/17 15:21

Cảm ơn cô nhé.
ca nhạc và ca kịch là hai thể loại hay gọi cách khác là hai loại hình nghệ thuật thanh sắc, khi đưa ra so sánh để xem chúng giống nhau và khác nhau ra sao thì là vấn đề khu biệt: ca nhạc thuộc về "thanh", địa điểm là "phòng", tác giả là cái "tôi", ca kịch thuộc "truyện", địa điểm là "sân khấu", tác giả là "nhân vật"... đó là điểm khác biệt, điểm tương đồng là nhạc truyền thống Nam Bộ đều sử dụng chung cho hai loại hình này.
RANDOM_AVATAR
Đỗ Dũng
 
Bài viết: 82
Ngày tham gia: Thứ 4 22/02/17 18:05
Cảm ơn: 0 lần
Được cám ơn: 5 lần

Trang trước

Quay về Phương pháp học tập và nghiên cứu VHH

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến152 khách