1. Tìm tài liệuTài liệu sách1. Đinh Thị Dung (2012), “Ảnh hưởng của toàn cầu hóa đối với việc sử dụng thời gian rỗi từ góc độ văn hóa”, In trong Kỷ yếu Hội thảo Văn Hóa thời gian rỗi, Khoa Văn Hóa học - ĐHKHXH-NV TP HCM, tháng 12.
2. Nguyễn Mạnh Hùng, Lê Việt Long, Đỗ Thị Thanh Vinh, Nguyễn Kim Nam (2013), Giáo trình quản trị chiến lược và chính sách kinh doanh, Nxb Phương Đông, Hà Nội.
3. Công Minh, Tiến Huy (2013), Những chiến lược khác biệt để phát triểnthương hiệu, Nxb Đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh.
4. Vinh Sơn, Trần Văn Mong (2009), Giới trẻ Việt Nam với những trào lưu mới, Tiểu luận bộ môn Dẫn luận văn hóa, Phân khoa Triết học, Trung tâm học vấn Đa Minh, TP. Hồ Chí Minh.
5. Nguyễn Nhã (2010), Độc đáo ẩm thực Thăng Long- Hà Nội, NXB Thông tấn,Hà Nội.
6. Nguyễn Nhã (2014), Phở Việt, NXB Thông tấn, Hà Nội.
7. Nguyễn Nhã (2011), Độc đáo ẩm thực Huế, Nxb Thông tấn, Hà Nội.
8. Nguyễn Nhã (2009), Bản sắc ẩm thực, Nxb Thông tấn, Hà Nội.
9. Trường Đại học Dân lập Hùng Vương (1997), Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Bản sắc Việt Nam trong ăn uống, TP. Hồ Chí Minh.
10. Đỗ Văn Phứ (2010), Tâm lý trong quản lý doanh nghiệp (In lần thứ 5 có sửa chữa và bổ sung), Nxb Bách khoa, Hà Nội.
11. Garry d.Smith, Danny r.Annold, Body r.Bizzell (1997). Chiến lược và sách lược kinh doanh, Nxb thống kê, Hà Nội.
12. Ngô Đức Thịnh (2010), Khám phá ẩm thực truyền thống Việt Nam, Nxb Trẻ, TP. Hồ Chí Minh.
13. Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang (2011), Giáo trình nghiên cứu thị trường, Nxb Lao động, Hà Nội.
Tài liệu web1. L.An (2007), Phở vào từ điển Oxford..
http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/20070922 ... 21061.html2. Nguyễn Văn Dân, Toàn cầu hóa văn hóa và đa dạng văn hóa.
http://www.hue.vnn.vn/tapchisonghuong3. Vũ Anh Dũng, Hiểu hơn về khái niệm sản phẩm và thương hiệu.
http://www.kmf-branding.com.vn/2014/01/ ... -hieu.html.
4. T.H (2014), Món Việt nào từng đứng top ngon nhất thế giới.
http://depplus.vn/tin-tuc/30-08-2014/mo ... 229/20631/5. Đỗ Thị Thu Hằng (2014), Xây dựng thương hiệu sản phẩm báo chí: khái niệm, vai trò và các bước thực hiện.
http://ajc.edu.vn/Nghien-cuu-khoa-hoc/X ... /19446.ajc6. Đông Hưng, Nhà sử học Nguyễn Khắc Thuần: “Việt Nam sẽ là “nhà bếp của thế giới!””.
http://kyluc.vn/su-kien/782.nha-su-hoc- ... 80%9D.html7. Nguyên Hưng (2012), Người Việt thời ra ngõ gặp...Thức ăn nhanh.
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/98840/n ... o-gap---Thức ăn nhanh.html
8. Anh Hoa (2014), Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng.
http://nld.com.vn/vnmoney/starbucks-mcd ... 092486.htm.
9. Minh Minh (2014) - Theo báo Le Courrier International, Pháp, Cuộc đọ sức giữa fast-food (1)và Street (2) ở Việt Nam.
http://honvietquochoc.com.vn/bai-viet/4 ... uc-giua-Thứcănnhanh1-va-streetfood2-o-viet-nam.aspx.
10. Trương Lê Na (2009), Thức ăn nhanh và trào lưu trong giới trẻ.
http://www.songtre.tv/news/gioi-tre/Thức ăn nhanh-va-trao-luu-trong-gioi-tre-41-2881.html
11. Phương Nhi (2014), Vội vã nhượng quyền, Thức ăn nhanh Việt "chết yểu" trên thương trường.
http://soha.vn/kinh-doanh/voi-va-nhuong-quyen-Thức ăn nhanh-viet-chet-yeu-tren-thuong-truong-2014022516545386.htm.
12. Việt Nguyễn (2014), Thị trường thức ăn nhanh Việt Nam: Thế giới tràn vào, doanh nghiệp nội lại thờ ơ.
http://www.tapchitaichinh.vn/Nguoi-Viet ... 54835.tctc.
13. Nguyễn Đức Sơn - Giám đốc Chiến lược thương hiệu - Richard Moore Associates (2014), Thương hiệu là gì?
http://www.doanhnhansaigon.vn/goc-nhin- ... i/1081575/.
14. BBT, Fast food: Hấp dẫn giới trẻ Việt.
http://vietnambranding.com/thong-tin/ch ... i-tre-viet.
15. BBT, Thị trường thức ăn nhanh: “Sân chơi” của các thương hiệu nước ngoài.
http://vietnambranding.com/thong-tin/ph ... nuoc-ngoai16. BBT, Thị trường thức ăn nhanh cạnh tranh khốc liệt.
http://www.vba.com.vn/index.php?option= ... Itemid=191.
Youtube1. Doanh nghiệp Việt Nam không có chỗ đứng ở ngành Thức ăn nhanh
https://www.youtube.com/watch?v=M2q8RO9rspo2. Chuyên đề kinh doanh: Thị trường thức ăn nhanh Việt Nam trước sức ép của các thương hiệu ngoại
https://www.youtube.com/watch?v=5W_Ol0R_WsA3. Về thị trường Thức ăn nhanh ở Việt Nam
https://www.youtube.com/watch?v=rrfEmLOs5444. Thức ăn nhanh Việt cạnh tranh với các thương hiệu Thức ăn nhanh quốc tế P2
https://www.youtube.com/watch?v=RRgBTXou_Tw5. Thức ăn nhanh Việt Nam
https://www.youtube.com/watch?v=zsG2vQXYNvo6. Thức ăn nhanh tại Việt Nam, cơ hội và thách thức P1
https://www.youtube.com/watch?v=2ojZeZGO2dk7. Thức ăn nhanh tại Việt Nam, cơ hội và thách thức P2
https://www.youtube.com/watch?v=Nf7umAopPos8. Kết nối thương hiệu Việt, Tìm hướng đi cho thức ăn nhanh thương hiệu Việt
https://www.youtube.com/watch?v=4i0I6mp-cTY9. Thức ăn nhanh, Trẻ em và đồ ăn nhanh
https://www.youtube.com/watch?v=sbp9aDOj9UA2. Quản lý tài liệu qua Document Maphttps://drive.google.com/file/d/1qzsXVg ... nwTKH/view